Tuesday, 27 February 2018

ஓழ் தத்துவங்கள் - 28 ஆண்களும் பெண்களும் 2




தத்துவம் 131

ஆண்களுக்கு இளம் பெண்களோடு ஓழ்க்க ஆசை...
அட, சும்மா போங்க...
பெண்களுக்கும் இளம் பையன்களோட சுண்ணிதான் வேணும்


தத்துவம் 132

ஒரு ஆணுக்கு;  ஒரு பெண்ணை தலையிலிருந்து பாதம் வரை எங்கே தொட்டாலும் அவனுக்கு அது கிளுகிளுப்பு.
ஒரு பெண்ணுக்கு; ஒரு ஆண்; அவளது தலையிலிருந்து பாதம் வரை எங்கே தொட்டாலும் அவளுக்கு அது கூசும்! தன்னவன் தொட்டால் கிளுகிளுப்பு!!
--- தன்னவன்: அவளுக்கு விருப்பமானவன் / விருப்பமானவள் ---


தத்துவம் 138

ஒரு பெண்ணின் கண்ணைப் பார் என்று அறிவு கூவினாலும்
அவள் மொண்ணிகளைப் பாரென மெல்லக் கிசுகிசுக்கும் காமம்


தத்துவம் 139

ஓர் ஆணின் சுண்ணி; எப்படிப் பார்த்தாலும் உடுப்பகளுக்கு வெளியே தெரியாது என்பது அவளுக்குத் தெரியும்; இருந்தும் அவளது பார்வை ஒரு முறையாவது அங்கே சென்றுதான் வரும்.
ஆனால்;  எந்த ஆணாவது ‘எனது சுண்ணியைப் பார்’ எனத் திறந்து காட்டினால்; அது எந்தப் பெண்ணுக்குமே பிடிக்காது! அசிங்கமாகத்தான் தோன்றும்!!


தத்துவம் 140

அனைவரும் நீண்ட நேரம் ஓழ்க்க வேண்டும் என நினைக்கிறார்களே தவிர; நீண்ட நேரம் உடலுறவு கொள்ள நினைப்பதில்லை!
----
ஓழ்ப்பதால் மட்டும் எல்லாப் பெண்களுக்கும் அதிஉச்சம் ‘ஓகாஸம்’ (Orgasm) வருவதில்லை! நாக்கினால் அவளது மன்மத பீடத்தை ‘கிளிற்றரிசை’ (Clitoris) நக்க வேண்டும். அதை விட விரல்களால் அவளது G-Spot ஐத் தடவ வேண்டும். இவற்றால் எந்தப் பெண்ணையும் உச்ச நிலை அதாவது Orgasm வர வைக்கலாம்;. ஓழில் அல்லது உடறுவில் ஒரு பெண் அடையும் அதிக சந்தோஷம் அதி உச்சநிலை (Orgasm) ஆகும்.

 OrgasmClitorisG-Spot என்பவற்றைப் பற்றி அறிந்து கொள்ள, அந்தந்தச் சொற்களைக் ‘க்ளிக்’ செய்யுங்கள்.

ஒரு பெண்ணுக்கு ஐந்து நிமிட ஓழ் போதும்; ஆனால் ஒரு முக்கால் மணி நேரம் முன் விளையாட்டில் அவளைத் திகிலுற வைக்க வேண்டும்... ஒரு பதினைந்து நிமிடமாவது அவளைப் பின் விளையாட்டில் சாந்தி அடைய வைக்க வேண்டும்.
பின் விளையாட்டா...? அப்படி ஒன்று இருக்கா என நீங்கள் கேட்பது புரிகிறது.
ஆம்... பின் விளையாட்டேதான்!
ஓழ்த்து முடித்து இருவரும் களைத்தபின்; எந்தப் பெண்ணும் ஓழ்த்தவன் மார்பில் தலை வைத்து இளைப்பாற விரும்புவாள். அவளை முழுமையாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ தன் மீது படுக்க வைத்து அவளது குண்டி, தொடைகளிலிருந்து கழுத்து வரை இரு கைகளாலும் தடவி அவளை அமைதிப்படுத்த வேண்டும்.
அவள் நிமிர்ந்து படுத்திருந்தால்; அவளது புண்டைமேட்டுக்கு மேலாக ஒரு காலைப் போட்டு அவளது புண்டை மேட்டிலிருந்து கழுத்து வரை தடவி அமைதிப் படுத்த வேண்டும். மொண்ணி மொட்டுக்களைத் தவிர்த்து, அவற்றின் அடிப்பாகங்களைத் தடவி விடவேண்டும்.
அதுவே ஓழில் அவள் அடைந்த பரம சந்தோஷமாக இருக்கும்.
----


மேலே சொல்லப் பட்டவை அனைத்து நாடுகளுக்கும் பொருந்தும்...


ஓழ் இல்லாது உலகம் இல்லை!
றஞசி.

ஓழ் தத்துவங்கள் - 27 ஆண்களும் பெண்களும் 1




தத்துவம் 127

ஆண்களுக்கு நீண்ட நேரம் ஓழ் சுகம் காண ஆசை.
பெண்களுக்கும் அதுதான் ஆசை; ஆனால்...


தத்துவம் 128

ஒரு பெண்ணின் கனவு : ஓழ் வேண்டும்! நல்ல ஓழ் சுகம் அதோடு,  ஒர் அழகான குடும்பமும் வேண்டும்
ஓர் ஆணின் கனவு: ஓழ் வேண்டும்! நாளெல்லாம் ஓழேதான் வேண்டும்


தத்துவம் 129

மனைவிக்கு...  தன் கணவன் ஆறு பிள்ளைகளுக்குத் தந்தையானபோதும் இன்னும் ஆயிரம் பேருக்கு ஓழ் சுகம் கொடுப்பான்.
---   டென்மார்க் பழமொழியைத் தழுவியது ---


தத்துவம் 130

ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் ஓழ் ஆசையும் ஓழ் உணர்வுகளும் அடங்குவதே இல்லை! வயதால்!!
--- இது மருத்துவ ஆய்வு ---



பெறுக ஓழ் இன்பம் வையமெல்லாம்

றஞ்சி...

Thursday, 22 February 2018

அம்மாவின் இரகசியக் காதல் - பாகம் 1



அம்மா யாருடன் ஓழ் சரசமாடுகிறாள்...?

எனக்கு வயிற்றுக் குத்து! ஆம்..., தீட்டு - எனது அம்மம்மா ‘தீட்டு’ எனச் சொல்லக் கூடாதென என்னையும் அம்மாவையும் கண்டிப்பார். அம்மம்மா ஐம்பது கிலோமீற்றருக்கப்பால் ‘ட்ரம்மன்’ என்ற இடத்தில் இருப்பதால், நானும் அம்மாவும் வாயில் வந்ததைச் சொல்லிக்கொள்வோம் - ‘வெளியே, சூதகம், மாதவிடாய், முட்டைக்காய்ச்சல், விருந்தாளி’ எனப் பல பெயர்கள்.

இன்று, எனது விருந்தாளியின் ஆரவாரம், மேளதாளம் அமோகமாக இருந்தது. சில வேளைகளில் சத்தமில்லாமல் வந்து விடுவார். பல வேளைகளில் இப்படித்தான்,  எனது மாதாந்த விருந்தாளியின் அமர்க்களம் தாங்க முடியாது. நான் வலி மறைக்கும் குளிசை Disprinஐ எடுத்த போது, என்னைத் தடுத்து விட்டாள் எனது அம்மா. 

Disprin Asprin முதலான மாத்திரைகள் கற்பப்பையைப் பாதிக்குமாம்!  பின்னர் பிள்ளைகள் பெற்றுக்கொள்ளவே இயலாதாம்!

பதிலாக இருமல் மருந்தில் இரண்டு மேசைக் கரண்டி அளவு தந்தாள். நான் மயங்கித் திளைத்தேன். வயிற்றுக் குத்தே தெரியவில்லை.

இருமல் மருந்தில் மது கலந்துள்ளது. அது எனக்குத் தெரியக் கூடாது என நினைத்து, அதைப்பற்றி ஒன்றும் அம்மா இதுவரையில் என்னோடு கதைக்கவில்லை. நானும் கேட்கவில்லை.

பதின்நான்கு  வயதில் வயதுக்கு வந்த நான், இன்று நான்கு வருடங்களாக இப்படித்தான்.
இனியும் என்னால் பாடசாலையில் இருக்கமுடியாது என்ற நிலைக்கு நான் வந்துவிட்டேன். வீட்டுக்குப் போனால், இருமல் மருந்தில் ஒரு மிடறு குடித்து விட்டு, ஒரு நித்திரை கொள்ளலாமென ஆசையோடு வீட்டுக்கு வந்தேன்.

சித்தப்பா சிவானந்தனின் ‘கார்’ நின்றிருந்தது. அவரும் அப்போதுதான் வந்ததாக காரிலிருந்து உருகி வழிந்து கொண்டிருந்த பனி சொல்லியது. 

‘அப்பாடா’ என்றிருந்தது எனக்கு. 
சித்தப்பாவுடன் கதைத்துக் கொண்டிருந்தால், அவருடைய குறும்பும் கதையும் வயிறு குலுங்கச் சிரிக்க வைக்கும். வயிற்றுக் குத்தை மறந்திருந்து சிரிக்காலாம்-

மிக ஆர்வத்தோடு கதவைத் திறந்து உள்ளே சென்று, சப்பாத்து, குளிர் மேலாடை (jacket) இவற்றைக் களைந்து வைப்பதற்கென அனைத்து நோர்வே வீடுகளிலும் ஒரு சிறிய அறை வெளிக்கதவோடு இருக்கும். அங்கே நான், சப்பாத்து, தொப்பி, குளிர் மேலாடை என எல்லாவற்றையும் களற்றிக் கொண்டிருந்தபோது, 

“என்ர ராசா என்ன்ன்னடா இவன்... உன்ர சுண்ணிய கொண்டாடா சூப்ப... சூப்பித் தண்ணி குடிக்க... ஐயோ இவனென்ன... புண்டை மயிரைக் கடிச்சிழுக்கிறான்...” என அம்மா சொல்வது துல்லியமாகக் கேட்டது.

‘அப்பா வந்திருக்கிறாரோ...?’ என நான் யோசித்தேன்.
அப்பாவும் அம்மாவும் மாதத்தில் இரண்டு அல்லது மூன்று நாட்கள் அலுவலகத்திலிருந்து மதியத்தோடு வீடு வந்து, நிர்வாணமாக வீடு முழுவதும் ஓடி ஓடி, கட்டிப் பிடித்து, விழுந்து புரண்டு புரண்டு ஓழ்ப்பார்கள். இந்த நான்கு வருடங்களில் பலமுறை அம்மா - அப்பாவின் காதல் நடனத்தை, காமக்களியாட்டத்தைப் பார்த்திருக்கிறேன். சிரிப்பாக இருக்கும் அதே நேரம் மிகவும் சந்தோஷமாகவும் இருக்கும்.

இந்த நான்கு வருடங்களாகத்தான் அம்மா-அப்பாவின் காதல் நடனத்தை பார்த்து ரசிக்கிறேன். அதற்கு முன் எனக்கு மாதவிடாய் வருவதில்லையே.

அம்மாவும் அப்பாவும் ஓழ் இன்பத்தில் திளைத்து சந்தோஷமாக இருந்தால், நாங்கள் வீடு வரும்போது, அம்மா வாசலில் நின்று ஆசையோடு கட்டியணைத்து,
“என்னடி களைச்சுப் போனியே...?“ எனக் கேட்கும்போது, அதில் ஏற்படும் ஆனந்தம், பரவசம், இன்பம் வேறெதிலுமே கிடைக்காது. 
அம்மாவும் அப்பாவும் சண்டை போட்டிருந்தால், அம்மா ஒரு பக்கத்தில் அப்பா ஒரு பக்கத்தில் முகத்தை ‘உர்ர்ர்’ ‘உர்ர்ர்’ என வைத்துக் கொண்டிருப்பார்கள் எங்களுக்கு ஏன் பள்ளிக்கூடத்திலிருந்து வந்தோம் என்றிருக்கும்.

ஆம்... எனக்கு இரண்டு வால்களை அம்மாவும் அப்பாவும் பெத்துப் போட்டிருக்கிறார்கள்.
சாந்தனும் முகுந்தனும். சாந்தனுக்கு வயது பதினைந்து, முகுந்தனுக்கு வயது பத்து. நான் அருள்மதி, பதினெட்டு வயது. சாந்தன் பெயருக்கேற்றாற்போல், சாந்தமானவன். ஆனால், முகுந்தனோடு சேர்ந்துவிட்டால், கும்மாளம் குறும்புகளுக்குக் குறைவில்லை. கண்ணனுக்கு இன்னொரு பெயர் முகுந்தன். எனது தம்பி முகுந்தனும் அந்தக் கண்ணன் போலவே சேஷ்டைகள். குறும்புகளுக்கு எல்லையில்லை.

இருவருக்கும் எனது மொண்ணிகளில்த்தான் ஆசை!

நான் இருவருக்கும் ஆசையைத் தூண்டி வேடிக்கை பார்ப்பேன். ஆனால், அகப்பட்டால், என்னை விழுத்தி, ஒருவன் எனது தொடைகளுக்கு மேல் ஏறியிருந்து கொள்வான். ஒருவன் எனது கைகளை எனது தலைக்கு மேல் தரையில் வைத்து ஏறியிருந்து கொண்டு, நான் கத்தக் கத்த எனது மொண்ணிகளை ஒருவன் மாறி ஒருவன் தடவி, அமுக்கி மொண்ணி மொட்டுகளை நசித்து என்னைப் படுத்தாமல் படுத்துவார்கள். எனது சட்டையை அல்லது ப்ராவை ‘bra’ களற்றுவதில்லை.

அந்த சரசத்தில் எனக்கும் பொங்கும் இன்பம் பல கோடி பெறும்.
என்னால் தாங்க இயலாமல்ப் போகும்போது, 

“போதுமெடா விடடா அவள... அவளின்ர முகமெல்லாம் சிவந்து போச்சு...“ எனச் சொல்லி முகுந்தனை இழுத்துக்கொண்டு சென்றுவிடுவான் சாந்தன். சாந்தன் என்னைப் பற்றி எவ்வளவோ அறிந்து வைத்திருக்கிறான், என நினைத்தபோது, அவனை நான் நேற்றுக் கொஞ்சியதும் ஞாபகம் வந்தது. எனக்குள்ளே யோசித்துச் சிரித்தபடியே, பூனை போல சத்தமில்லாமல் நடந்து எனது அறைக்குப் போகும்போது,

“எத்தின நாள் இந்தச் சுண்ணியப் பாத்து, சூப்பித் தண்ணி குடிச்சு...“ என்றாள் அம்மா.
‘அப்பா நேற்றுத்தானே அம்மா கத்தக் கத்த -கிசுகிசு ஒலியில்- ஓழ்த்தவர்... என்ன அம்மா இப்படிச் சொல்கிறாள்... ஓ...! அப்படியும் ஒரு கிளுகிளுப்புக் கதையோ’ என எனக்குள் யோசித்து, மேலும் இரண்டடி மெதுவாக வைத்தபோது,

“என்னடி போன மாதந்தானே வந்தனான்...” என்றது சித்தப்பாவின் குரல்.
“ஒவ்வரு கிழமையும் வந்தா என்ன?” என்றாள் அம்மா. 

‘என்ன... அம்மாவும் சித்தப்பாவுமா’ நான் அதிர்ந்து போனேன். சாந்தன் இரண்டு நாட்களுக்கு முன்,
“அக்கா நான் உன்னைக் கொஞ்சட்டே...?” என வாஞ்சையோடு கேட்டான்.
நான் அவன் கேட்டதைக் கேட்டு அதிர்ந்துபோகவில்லை. ஆச்சரியப்படவில்லை.
“இண்டைக்கில்லை... பிறகு...“ என்றேன். அவ்வளவுதான் அவன் என்னை வற்புறுத்தவில்லை சென்றுவிட்டான். நேற்றுத்தான் அவனை எனது அறைக்குள் இழுத்துச் சென்று. கொஞ்சி அவனை ஆச்சரியப்டுத்தினேன். நாமிருவரும் நின்ற நிலையில் ஒரு பதினைந்து இருபது நிமிடங்கள் கொஞ்சினோம். பின்னர் இருவரும் ஒன்றும் கதைக்கவில்லை. எனக்கும் சாந்தனுக்கும் அதுதான் முதல் முத்தம்.  இருவரும் அந்த முத்தத்தில் மயங்கித் திளைத்தோம்.

ஆனால்,

இது என்னை மிகுந்த ஆச்சர்யத்தில் ஆழ்த்தியது. ‘அம்மாவும் சித்தப்பாவுமா... நம்ப முடியெல்லையே...’ என எனக்குள் யோசித்தபடி, நான் எனது அறைக்குச் செல்லாமல், அப்பா-அம்மா படுத்து ஓழ்த்து நித்திரை கொள்ளும் அறைக்கு. அதாவது, சித்தப்பாவும் அம்மாவும் இப்போது ஓழ் சரசமாடும் அறைக்கு நடந்தேன்.

அறைக்கதவு நன்கு சாத்தப்படவில்லை. அதனூடாக உள்ளே பார்த்தேன். அம்மா அணிந்திருந்த சட்டையோடு கட்டிலின் தலைமாட்டில், சார்ந்தபடி இருந்ததாள்.
அம்மாவுக்கு மிக அருகில் சித்தப்பா நிர்வாணமாக முழங்கால்களில் நின்றபடி தனது உரத்து, தடித்து, பெருத்து வாள் போல எழுந்து நின்ற சுண்ணியை அம்மாவின் முகத்தருகில் கொண்டு சென்றபடி,

“அடியேய்... பனியெடி கார் வழுக்கிக் கிழுக்கியிட்டுதேயெண்டா... சூப்படி  சூப்பு கதைய விட்டுட்டு... நானும் உன்ர புண்டைய நக்க... எவ்வளவு நாளாச்சு...” என்றார் சித்தப்பா.

சித்தப்பாவின் சுண்ணியை வாயிலிருந்து வெளியே எடுத்து விட்டு, சித்தப்பாவை நிமிர்ந்து பார்த்த அம்மா,
“டேய்! முட்டாள்... உன்ர சுண்ணிய அப்பிடியே கடிச்சுக் குதறிப்போடுவன்... பதினைஞ்சு வயசில என்ர புண்டைய நக்கிச் சுதி ஏத்திப்போட்டு... இண்டைக்கு ஏதோ நான் மாட்டன் எண்டு சொன்ன மாதிரிக் கதைக்கிறாய்... முட்டாள்!” என்றாள் அம்மா.

“உன்னச் சொல்லேல்லையடி... இந்தக் கண்டறியாத பனியச் சொன்னனான்... ‘சம்மர்’ எண்டா பிள்ளையள் வீட்டில நிக்கும்; யாழ்ப்பாணத்தில மூலை முடுக்கில நிண்டு கள்ளமா கொஞ்சூற மாதிரி, கொஞ்ச வேண்டியிருக்கும்... ‘வின்ரர்’ எண்டா பனி வழுக்கல்... என்ன செய்யுறது... சூப்பு... என்ர ராசாத்தி... என்ர அம்மா... அப்பிடித்தானடி... என்ர அம்மா... ” என முனகியபடி அம்மாவின் தலையை கோதி விட்டுக் கொண்டிருந்தார் சித்தப்பா.

அம்மா தனது வாயுக்குள் சித்தப்பாவின் சுண்ணியை என்ன செய்கிறாள் என்பது எனக்குப் புரியவில்லை. ஆனால்;
“வரூதடி என்ர அம்மா... வரூதடி... என்ர செல்லம் வரூதடி... ஆ... அம்மா... ஆ... என்ர செல்லம்...”
என்றபடி அம்மாவின் முகத்தை தனது சுண்ணி மேட்டோடு அழுந்த ஒரு கையால் அணைத்தபடி மறு கையால் கட்டில்த் தலைமாட்டை ஆதாரமாகப் பிடித்துக் கொண்டிருந்தார். சித்தாப்பாவின் இடுப்போடு சேர்ந்து குண்டியும் முன்னும் பின்னும் துடித்தது.
சித்தப்பாவின் விந்து; அம்மாவின் வாயுக்குள் சென்று கொண்டிருக்கிறது என்பதை அது காட்டியது.
ஆனால்:
அம்மா, சித்தப்பாவின் சுண்ணியை வாயிலிருந்து எடுக்கவில்லை; மாறாக அம்மா தனது இரண்டு கைகளாலும் சித்தப்பாவின் குண்டிப் பிட்டங்களை இறுகப் பிடித்து அமுக்கி; சித்தப்பாவின் சுண்ணி மேட்டை தனது முகத்தோடு அழுந்தியிருக்க பிடித்தபடி உறிஞ்சி உறிஞ்சி சூப்பினாள்.

சில நொடிகளில்;
“என்ர அம்மா... ஆ... என்ர ஆச்சி... ஊ... என்ர செல்லம் ” என முனகியபடி
சித்தப்பாவால் முழங்கால்களில் நிற்க முடியாமல்க் கட்டிலில் சரிந்து விழுந்தார். அம்மா, சித்தப்பாவோடு சேர்ந்து சரிந்து விழுந்து; சித்தப்பாவின் ஒரு தொடைக்கு மேல்த் தலையை வைத்தபடி சித்தப்பாவின் சுண்ணியைச் சூப்பிக்கொண்டிருந்தாள். சிறிது நேரம் அந்த நிலையிலேயே படுத்திருந்தபடி அம்மா சித்தப்பாவின் சுண்ணியைச் சூப்பிக்கொண்டிருந்தாள்.

“கொண்டாடி உன்ர புண்டைய நக்க...” என்றார் சித்தப்பா ஆசையாக.
அப்போதுதான் அம்மா; சித்தப்பாவின் சுண்ணியை வாயிலிருந்து விடுவித்தாள். சித்தப்பாவின் சுண்ணி சோராமல், சுருங்காமல், தடித்தபடி சுண்ணி மொட்டு சிவந்திருக்க, சுண்ணி இரத்த நாளங்கள் புடைத்திருக்க; அம்மாவின் வாயிலிருந்து வந்து சித்தப்பாவின் அடி வயிற்றில் விழுந்தது.

அம்மா; சித்தப்பாவுக்கு மேல் ஏறிப்படுத்து, சித்தப்பாவின் உதடுகளைச் சூப்பி ஒரு முத்தம் கொடுத்தவள்;
“வாறன்ரா கொஞ்சந் தண்ணி குடிச்சிட்டு வாறன்” என்றபடி எழுந்து தனது சட்டையைச் சரி செய்தாள்.
“எனக்கும் ஏதாவது குடிக்கக் கொண்டாடி...” என்றார் சித்தப்பா.
“கொண்டாறன்...” என்றபடி அம்மா வெளியே வர நான் எனது அறைக்கு ஓடி வந்துவிட்டேன்.

ஆனால்,
எனக்கு எனது அறையில் இருக்கப் பிடிக்கவில்லை. அவர்களின் ஓழ் சரசத்தைப் பார்த்து; அதனால் வந்தக் காமக் கிளர்ச்சியில் புண்டையில் விரல் விட்டு ஆனந்தத்தில் இருந்ததால்; வயிற்றுக்குத்து தெரியவில்லை. எனது அறைக்கு வந்ததும்; வயிற்றுக்குத்து ஆரம்பித்துவிட்டது. தம்பிமாருக்குத் தெரியாமல் ஒழித்து வைத்திருந்த இருமல் மருந்தில் இரண்டு மிடறு குடித்த பின்னர்; மெதுவாக வெளியே வந்தேன்.
அம்மா குளியலறையிலிருந்து வெளியே வந்தாள். வந்தவள்; எனது அறை வாசலில் நின்ற என்னைக் கவனிக்காது; கூடத்து மேசையில் இருந்த இரண்டு கண்ணாடிக் குவளைகளையும் எடுத்துக் கொண்டு, அவர்களது அறைக்குச் செல்ல; நானும் பூனை போல அவர்களது அறையை நோக்கி நடந்தேன்.

“இந்தா இதக்குடி...” என்றபடி வெண்ணிற நுரையோடு அரைக்குவளையளவு வெள்ளைப் பால் போலிருந்த ஒரு திரவத்தை சித்தப்பாவிடம் நீட்டினாள் எனது அம்மா.
“மதீன்ர ‘ஸ்பெஷல் ற்ரொனிக்’...” என்றபடி சித்தப்பா அந்த glass ஐ வாங்கிச் சுவைத்தார்.

ஆ... சொல்ல மறந்து விட்டேன்...
அம்மா - மதிமலர் வயது முப்பத்தெட்டு
அப்பா - அருளானந்தன் வயது நாற்பத்திரண்டு
அம்மாவுக்கும் சித்தப்பா சிவானந்தனுக்கும் ஒரே வயது - முப்பத்தெட்டு...
யாழ்ப்பாணத்தில் அப்பாவினது வீடும் அம்மாவினது வீடும் பக்கத்து பக்கத்து வீடுகள் ஒரு கிடுகு வேலிதான் இரு வீடுகளையும் பிரித்து வைத்திருக்கிறது. அண்மையில் நாங்கள் சென்றபோதும்; அதே கிடுகு வேலியை அம்மப்பாவும் அப்பப்பாவும் சேர்ந்து புதுப்பித்து வைத்திருக்கிறார்கள்

அம்மா மற்றக் கண்ணாடிக் குவளையில் தண்ணீரோடு சித்தப்பாவைப் பார்த்தபடி நின்றிருந்தாள்.

முட்டை வெள்ளைக் கருவைத் தனியாக எடுத்து, அதனோடு இரண்டு கரண்டி தேனும் ஒரு நாலு துளி எலுமிச்சம்பழச்சாறும் கலந்து நன்றாக முள்ளுக் கரண்டியால் அல்லது egg beater இனால் அடித்துக் கலக்கினால்; அதுதான் அம்மாவின் ‘ஸ்பெஷல் ற்ரொனிக்’ 
முட்டை - விந்து பெருக்கத்தைக் கூட்டும்.
தேன் - இரத்த ஓட்டத்தை அதிகரிக்கும், வேண்டாத கொழுப்பைக் குறைக்கும். அதோடு சுண்ணியை குத்துக்கல்லாட்டம் எழுப்பும்.

இதை அம்மா; அப்பாவுக்கு காலையில்க் கொடுப்பாள். அம்மாவின் இரகசியக் குறிப்புப் புத்தகத்திலிருந்து நான் வாசித்தறிந்தது.

அம்மா அணிந்திருந்தது இடுப்பு வரை ஓரளவு இறுக்கமாகவும் இடுப்பிலிருந்து பாவாடை போல, முளங்காலை மூடும் வரையில் நீண்ட ஒரு சட்டை. அதை அம்மா கழற்றுகையில்;

“அதக் கழட்டாதயடி என்ர செல்லம்... அப்பிடியே வந்து முகத்துக்கு மேல ஏறியிரு...” என இரந்து கேட்டார் சித்தப்பா.

எனக்குத் திகைப்பாக இருந்தது. அப்பாவும் இப்படி அம்மாவைக் கேட்பது வழமை.

சட்டைக்குள் இருந்து அம்மாவின் புண்டையைப் பார்த்த சித்தப்பா;
“நல்ல வடிவாயிருக்குதடி உன்ர புண்டை...” என்றபடி அம்மாவின்
தொடைகளை இரண்டு கைகளாலும் தடவ அம்மா மெல்ல முனகினாள்.

“ரெண்டு சொட்டு தீத்தம் தாடி...” - சித்தப்பா.

“ரெண்டு சொட்டே வேணும் என்ர சின்னத்தானுக்கு...?” எனக் கேட்டுச் சிரித்தாள்.

“யாழ்ப்பணத்தில புல்லுக்குள்ள நீ அபிஷேகம் என்ர முகத்தில செய்வாய்... ” எனச் சொல்லியபடி அம்மாவின் தொடைகளைத் தடவினார்.

அம்மா சட்டையைத் தூக்கி; சித்தப்பாவின் வாயைக் குறி பார்த்து;  எண்ணி மூன்று சொட்டு மூத்திரம் தெளித்தாள்.

“என்ர செல்லம்  அமிர்தமாயிருக்குதடி...” என்றார் சித்தப்பா அம்மா தெளித்த மூத்திரத்தைச் சுவைத்தபடி.

“முட்டாள்... முழு முட்டாள்... மூத்திரம் எப்பவாவது இனிச்சிருக்கேயடா முட்டாள்...?” எனக் கேட்டபடி தனது சட்டையைக் கழற்றிப போட்டு விட்டு; சித்தப்பாவின் முகத்திற்கு அருகே தனது புண்டையை கொண்டு வரும் போது;

“ எனக்கு உன்ர மூத்திரம் அமிர்தமெடி... உன்ர உடம்பிலேயிருந்து வர்ர எல்லாம் அமிர்தம்தான்.” என்றார் சித்தப்பா.

“நக்கடா என்ர ராசன்...” என முனகினாள் அம்மா.
சித்தப்பாவும் அம்மாவின் புண்டையை நக்க; அம்மாவும் சித்தப்பாவுக்கு மேல் எழுந்து எழுந்து இருந்தாள்.



(தொடரும்)

Tuesday, 20 February 2018

ஓழ் தத்துவங்கள் - 26 பாடல்களிலிருந்து - 2




தத்துவம் 122

சந்தன மேனிதனில் சங்கம வேளையிலே
சிந்திய முத்துக்களை சேர்த்திடும் காலமிது
---
ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது, ஆணின் சுண்ணியிலிருந்து விந்து வெளிவரும். அதைப் பார்த்தால் வெண் முத்துக்கள் போல துள்ளி விழும். அதைச் சேர்த்து வைக்கும் இடத்தில் சேர்த்து வைத்தால்; அதாவது, புண்டைக்குள் சேர்த்தால், அதன் விளைவு அழகிய மழலையின் உதயம் அல்லவா...
---

பாடல்: என்ன சுகம் என்ன சுகம் உன்னிடம் நான் கண்ட சுகம்...


தத்துவம் 123

இன்பம் என்பது இருவரின் உரிமை
யார் கேட்டாலும் இளமைக்குப் பெருமை

பாடல்:  அங்கே மாலை மயக்கம் யாருக்காக...


தத்துவம் 124

குத்து விளக்கை கொறைச்சு வைச்சான்
கொதிச்சிருந்தேன் குளிர வைச்சான்

பாடல்: அந்த மாப்பிளை காதலிச்சான் கையைப் புடிச்சான்...


தத்துவம் 125

கல்லுக்கு கல்லுக்கு சிற்பி தொட்டா சந்தோஷம்
பொண்ணுக்கு புருஷன்தான் தொட்டா சந்தோஷம்

--- சிற்பி உழியால் கல்லைக்குக் குத்த குத்த அந்தக் கல்லும் அழகான சிலையாக உருவெடுக்கும். எப்படி, எங்கெங்கே உழியைப் போட்டால், அந்தக் கல் சிலையாகுமென ஒரு சிற்பிக்குத்தான் தெரியும்.
அதே போல ஒரு பெண்ணுக்கும் கணவன் சுண்ணியால் குத்தக் குத்தத்தான் இன்பமாக இருக்கும்.என்கிறார் கவிஞர்
.----

பாடல்: ஜூன் ஜூலை மாசத்தில் றோஜாப் பூவின் வண்ணத்தில்...


தத்துவம் - 126

சொர்க்கத்தின் திறப்பு விழா - புதுச்
சோலைக்கு வசந்த விழா

---
“சொர்க்கத்தின் திறப்பு விழா” இந்த வரிகள் இந்தப் பாடலின் ஆரம்பம். இந்த வரிகளைக் கேட்ட உடனேயே; பலரும் கன்னிப் பெண்ணின் ‘கன்னிச் சவ்வு’ கிழிந்து போவதைத்தான் கவிஞர் சொல்கிறார் எனச் சொன்னார்கள், சொல்வது வழமையாகிவிட்டது.
அது மகா பெருந்தவறு!.
கவிஞரும் அப்படி அர்த்தத்தோடு இந்தப் பாடலை  இயற்றவில்லை!!

ஒரு பெண் குழந்தை கன்னிச் சவ்வோடு பிறக்கலாம்; கன்னிச் சவ்வு இல்லாமலேயே பிறக்கலாம். அல்லது அந்தக் கன்னிச் சவ்வு சிறு வயதிலேயே அற்றுப் போயிருக்கலாம். பரத நாட்டியம், உடற்பயிற்சி, சைக்கிளோட்டம், விளையாட்டுகள் - உயரப் பாய்தல், நீளப் பாய்தல் - முதலானவற்றாலும், இவை எதிலுமே ஈடுபடாமல், இயற்கையாகவே அது இல்லாமல்ப் போய்விட்டிருக்கலாம்.
உதாரணமாக, தொப்புள் கொடியை ஒரு குழந்தையிலிருந்து வெட்டும்போது; ஒரு சிறிய முளை வயிற்றில் ஒட்டியிருக்க விட்டே வைத்தியர்கள் தொப்புள்க் கொடியை வெட்டுவார்கள். நாளடைவில் அந்த முளை; விழுந்து விடும். தொப்புள் என்ற அடையாளம் மட்டும் அங்கே இருக்கும்.

தலையிலிருந்து மயிர் உதிர்ந்து விடுவதில்லையா... 
பால்ப் பற்கள் விழுந்து உரமான முதிர்ந்த பற்கள் முளைப்பதில்லையா... 
வயதாக சொல்லாமலே பற்கள் விடைபெற்றுக் கொள்வதில்லையா...
நாளாந்தம் நமது சருமம் உடலிலிருந்து கழன்று விட; புதிய சருமம் வருவதில்லையா... 

இவற்றைப் போலத்தான் இந்தக் கன்னிச் சவ்வும். அந்தப் பெண் குழந்தை பருவ வயதை அடையும் போது இயற்கையாகவே அது அற்றுப் போவது வழமை. வழமைக்கு மாறாகவும் சில பெண்களுக்கு இந்தக் கன்னிச் சவ்வு இருந்து கொண்டே இருக்கும்.

அதையல்ல இங்கே கவிஞர் சொன்னது.

ஒரு பெண் காம இன்பத்தை அடையும்போது; ஒருவரின் (ஆணாக அல்லது பெணாக இருக்கலாம்) உடல் அவளைத்தழுவி புண்டையிலும் இன்பத்தைத் தருவது அந்தப் பெண்ணை சொர்க்கத்திற்கு அழைத்துச் செல்வது போல, அந்தப் புது சுகத்தை அவளுக்குத் தந்து; அந்த இன்ப உலகத்தை அவளுக்குக் காட்டும் முதல் நாள். முதல் அனுபவம். புது சுகம். புது இன்பம்.
அதைத்தான் அவள் சொல்கிறாள். இன்று சொர்க்கத்தை நான் காணப் போகிறேன் என.
அடுத்தவரியில் ”புதுச் சொலைக்கு வசந்த விழா” என்கிறாள். ஆம்... அவளது ஆடை மூடிய அவளது உடல் ஒரு சோலை, என்றுமே ஒரு சிறிய தென்றல் கூட அவளைத் தொட்டு, நாண வைத்ததில்லை. ஆனால் இன்று ஒரு ஆடவன் தொடும்போது; அந்த உடல் இன்பத்தால் மலர்கிறது.
ஆம்... அந்தச் சோலைக்கு வசந்தம் வந்து விட்டது. விழாக்கோலம் கொண்டு விட்டது. இனி எந்நாளும் அவள் இன்பத்தை அனுபவிக்கலாம். இனி எந்நாளும் அந்தச் சோலையில் வசந்தம்.
இதுதான் அந்தப் பாடல் வரிகளின் அர்த்தம்...
---

பாடல்:  சொர்க்கத்தின் திறப்பு விழா...


பெறுக இவ்வையமெல்லாம் ஓழ் இன்பம்

றஞ்சி...

Saturday, 17 February 2018

ஓழ் தத்துவங்கள் - 25 பாடல்களிலிருந்து - 1




தத்துவம் - 117

காசிக்குப் போகும் சன்னாசி  - உன்
குடும்பம் என்னாகும் நீ யோசி

---
குடும்பம் என்பது ஓழில் உருவாகும் ஓர் இறுக்கமான உறவு, ஓர் ஒழுக்கமான கட்டமைப்பு! காசிக்குப் போகும் சன்னாசியால்  குடும்பம்  என்ற பல்கலைக்கழகத்தை  உருவாக்க  முடியது. 
---

பாடல்: காசிக்குப் போகும் சன்னாசி...


தத்துவம் - 118

ஆலிலை போன்ற உடல் ஆசையில்த் துள்ளும்
அந்தியிலே இயற்கை என்னையும் வெல்லும்

---
புண்டையை விரித்துப் பார்த்தால்; அது ஏறத்தாழ ஆலம்  இலை வடிவாக இருக்கும். அந்தி மயக்கத்தில் புண்டையில் ஏற்படும் உறுத்தலும் குறுகுறுப்பும் அந்த இன்பத்தை அடைய எண்ணி; மன அடக்கத்தைக் கூட குலைத்து விடும். 
---

பாடல்: அன்புள்ள அத்தான் வணக்கம்...


தத்துவம் - 119

சல்லாப லீலைக்கு உண்டான அம்சங்கள்
சந்தித்த பின் சொல்லுங்கள்

---
புண்டைக்குள் சுண்ணி போய் வருமானால்; அது மது தரும் மயக்கத்தை விட அதிக மயக்கத்தைத் தரும். இனிமையைத் தரும். பாடலின் ஆரம்பமே அதுதானே! 
---

பாடல்: பெண் போதை மதுவினும் இனிது


தத்துவம் - 120

ஆடைக்குள் ஆடும் அழகான சோலை
இன்றோடு நாளை உன் கையில் மாலை

பாடல்: கண்ணே தேடி வந்தது யோகம்...


தத்துவம் - 121

மாங்கனிகள் தொட்டிலிலே தூங்குதடி அங்கே
மன்னவனின் பசியாற மாலையிலே பரிமாற...

---
மொண்ணிகளைப் பார்த்தால்; கரு வளையங்களோடு மொண்ணி மொட்டுக்களும் சேர்ந்து கனிந்த மாங்கனிகள் இரண்டு கவிழ்ந்து தூங்குவதைப் போல இருக்கும். அவளது மார்புக்கச்சை ‘Bra’, அவளது மொண்ணிகளை ஏந்திப் பிடித்த வண்ணம் இருக்கும். அவள் குனியும்போது, பார்த்தால்; அவளது மொண்ணிகள் இரண்டும் தொட்டிலில் தூங்குவது போலிருக்கும்.
பல பெண்கள் தங்களது கணவன்மாருக்கு தங்களது மொண்ணிகளில் வரும் பாலை அருந்த வைப்பதும் வழமை. குழந்தை பிறந்த பின்தான் ஒரு பெண்ணின் மொண்ணிகளில் பால் வரும் என்றில்லை. குழந்தை பிறக்காமலே மொண்ணிகளில் பால் வர வைக்கும் மாத்திரைகள், உணவு வகைகள் உள்ளன.
ஆனல்,
பால் வராத மொண்ணிகளைச் சூப்புவதால், அவளுக்கும் காமக் கிளர்ச்சி ஏற்படும், அதே வேளை மொண்ணிகளைச் சூப்பி அதன் சுவையோடு அந்த ஆண் தன் உமிழ் நீரை விழுங்குவதாலும் வயிறு நிறைந்தது போல ஒரு திருப்தி ஏற்படும். இதைத்தான் கவிஞர் புலமைப்பித்தன் சொல்லிருக்கிறார்.
---

பாடல்: ராத்திரியில் பூத்திருக்கும் தாமரைதான் பெண்ணோ...


றஞ்சி...

Thursday, 23 November 2017

ஓழ் தத்துவங்கள் - 24 - அம்மா - அப்பா 2




தத்துவம் - 111

அப்பா, அம்மாவிடமே பிள்ளைப் பாசம் அதிகம்; அதனால்
அப்பா அம்மாவே ஓழ் பாடம் சொல்ல சிறந்தவர்கள்.


தத்துவம் - 112

அப்பாவிடம் ஓழ்க்க பழகினவளே
அத்தானுக்கு நிறைய ஓழ் இன்பம் தருவாள்
- இல்லாட்டி, “ ... என்ன இது வலிக்குது, போதும் விடுங்க... ” என்பதே அவளது படுக்கையறை மந்திரமாக இருக்கும். -


தத்துவம் - 113

அப்பா சுண்ணீலதானே எங்களோட ஆரம்பம்
அந்தச் சுண்ணிய சூப்பிறதில  தவறில்லையே


தத்துவம் - 114

தாயைத் துதித்தவன்
தாரத்தை மதிப்பான்


தத்துவம் - 115

அம்மா மொண்ணீல அமுதம் - எந்நாளும்
அம்மா புண்டையோ குமுதம்

(அமுதம் = பசி போக்கும் இனிய உணவு)
(குமுதம் = இரவில் மலரும் அல்லி மலர்)


தத்துவம் - 116

அம்மா கட்டியணைச்சா; அன்பு, பாசம், ஆறுதல்
அம்மாவைக் கட்டியணைச்சா;  இன்பம், இன்பம், அளவில்லா இன்பம்




பொங்கட்டும் பெற்றோர் பிள்ளைகள் உறவு.

அன்புடன்
றஞ்சி...





Thursday, 19 October 2017

ஓழ் தத்துவங்கள் - 22 - அப்பா - மகள் 1




தத்துவம் - 101
அப்பாவின்ர விந்தில வந்த நான்
அப்பாவின்ர விந்தை ருசிச்சா தவறா...


தத்துவம் - 102
அம்மாவுக்கு அப்பா ஓழ்த்ததாலதான்
நான் வந்து பிறந்தன்!


தத்துவம் - 103

அப்பாவின்ர சுண்ணிய சூப்பினா அப்பவிட்டே இருந்து
விந்து மட்டுமில்லை, நான் கேக்கிறதெல்லாம் வரும்!


தத்துவம் - 104

பத்து வயது மட்டும் அப்பா என்னைக் குளிக்க வைச்சவர்
பதினாறு வயதிலேயிருந்து நான் அப்பாவை குளிக்க வைக்கிறது தவறா...
அன்பால...


தத்துவம் - 105

அப்பாவுக்கு மேல படுத்திருக்கேக்க சுகமா இருந்துது, சின்ன வயசில!
அப்பாவுக்குக் கீழ படுத்திருக்கேக்க சொர்க்கமா இருக்குது இப்ப!!





அன்புடன்
றஞ்சி...