Tuesday, 20 February 2018

ஓழ் தத்துவங்கள் - 26 பாடல்களிலிருந்து - 2




தத்துவம் 122

சந்தன மேனிதனில் சங்கம வேளையிலே
சிந்திய முத்துக்களை சேர்த்திடும் காலமிது
---
ஓழ்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது, ஆணின் சுண்ணியிலிருந்து விந்து வெளிவரும். அதைப் பார்த்தால் வெண் முத்துக்கள் போல துள்ளி விழும். அதைச் சேர்த்து வைக்கும் இடத்தில் சேர்த்து வைத்தால்; அதாவது, புண்டைக்குள் சேர்த்தால், அதன் விளைவு அழகிய மழலையின் உதயம் அல்லவா...
---

பாடல்: என்ன சுகம் என்ன சுகம் உன்னிடம் நான் கண்ட சுகம்...


தத்துவம் 123

இன்பம் என்பது இருவரின் உரிமை
யார் கேட்டாலும் இளமைக்குப் பெருமை

பாடல்:  அங்கே மாலை மயக்கம் யாருக்காக...


தத்துவம் 124

குத்து விளக்கை கொறைச்சு வைச்சான்
கொதிச்சிருந்தேன் குளிர வைச்சான்

பாடல்: அந்த மாப்பிளை காதலிச்சான் கையைப் புடிச்சான்...


தத்துவம் 125

கல்லுக்கு கல்லுக்கு சிற்பி தொட்டா சந்தோஷம்
பொண்ணுக்கு புருஷன்தான் தொட்டா சந்தோஷம்

--- சிற்பி உழியால் கல்லைக்குக் குத்த குத்த அந்தக் கல்லும் அழகான சிலையாக உருவெடுக்கும். எப்படி, எங்கெங்கே உழியைப் போட்டால், அந்தக் கல் சிலையாகுமென ஒரு சிற்பிக்குத்தான் தெரியும்.
அதே போல ஒரு பெண்ணுக்கும் கணவன் சுண்ணியால் குத்தக் குத்தத்தான் இன்பமாக இருக்கும்.என்கிறார் கவிஞர்
.----

பாடல்: ஜூன் ஜூலை மாசத்தில் றோஜாப் பூவின் வண்ணத்தில்...


தத்துவம் - 126

சொர்க்கத்தின் திறப்பு விழா - புதுச்
சோலைக்கு வசந்த விழா

---
“சொர்க்கத்தின் திறப்பு விழா” இந்த வரிகள் இந்தப் பாடலின் ஆரம்பம். இந்த வரிகளைக் கேட்ட உடனேயே; பலரும் கன்னிப் பெண்ணின் ‘கன்னிச் சவ்வு’ கிழிந்து போவதைத்தான் கவிஞர் சொல்கிறார் எனச் சொன்னார்கள், சொல்வது வழமையாகிவிட்டது.
அது மகா பெருந்தவறு!.
கவிஞரும் அப்படி அர்த்தத்தோடு இந்தப் பாடலை  இயற்றவில்லை!!

ஒரு பெண் குழந்தை கன்னிச் சவ்வோடு பிறக்கலாம்; கன்னிச் சவ்வு இல்லாமலேயே பிறக்கலாம். அல்லது அந்தக் கன்னிச் சவ்வு சிறு வயதிலேயே அற்றுப் போயிருக்கலாம். பரத நாட்டியம், உடற்பயிற்சி, சைக்கிளோட்டம், விளையாட்டுகள் - உயரப் பாய்தல், நீளப் பாய்தல் - முதலானவற்றாலும், இவை எதிலுமே ஈடுபடாமல், இயற்கையாகவே அது இல்லாமல்ப் போய்விட்டிருக்கலாம்.
உதாரணமாக, தொப்புள் கொடியை ஒரு குழந்தையிலிருந்து வெட்டும்போது; ஒரு சிறிய முளை வயிற்றில் ஒட்டியிருக்க விட்டே வைத்தியர்கள் தொப்புள்க் கொடியை வெட்டுவார்கள். நாளடைவில் அந்த முளை; விழுந்து விடும். தொப்புள் என்ற அடையாளம் மட்டும் அங்கே இருக்கும்.

தலையிலிருந்து மயிர் உதிர்ந்து விடுவதில்லையா... 
பால்ப் பற்கள் விழுந்து உரமான முதிர்ந்த பற்கள் முளைப்பதில்லையா... 
வயதாக சொல்லாமலே பற்கள் விடைபெற்றுக் கொள்வதில்லையா...
நாளாந்தம் நமது சருமம் உடலிலிருந்து கழன்று விட; புதிய சருமம் வருவதில்லையா... 

இவற்றைப் போலத்தான் இந்தக் கன்னிச் சவ்வும். அந்தப் பெண் குழந்தை பருவ வயதை அடையும் போது இயற்கையாகவே அது அற்றுப் போவது வழமை. வழமைக்கு மாறாகவும் சில பெண்களுக்கு இந்தக் கன்னிச் சவ்வு இருந்து கொண்டே இருக்கும்.

அதையல்ல இங்கே கவிஞர் சொன்னது.

ஒரு பெண் காம இன்பத்தை அடையும்போது; ஒருவரின் (ஆணாக அல்லது பெணாக இருக்கலாம்) உடல் அவளைத்தழுவி புண்டையிலும் இன்பத்தைத் தருவது அந்தப் பெண்ணை சொர்க்கத்திற்கு அழைத்துச் செல்வது போல, அந்தப் புது சுகத்தை அவளுக்குத் தந்து; அந்த இன்ப உலகத்தை அவளுக்குக் காட்டும் முதல் நாள். முதல் அனுபவம். புது சுகம். புது இன்பம்.
அதைத்தான் அவள் சொல்கிறாள். இன்று சொர்க்கத்தை நான் காணப் போகிறேன் என.
அடுத்தவரியில் ”புதுச் சொலைக்கு வசந்த விழா” என்கிறாள். ஆம்... அவளது ஆடை மூடிய அவளது உடல் ஒரு சோலை, என்றுமே ஒரு சிறிய தென்றல் கூட அவளைத் தொட்டு, நாண வைத்ததில்லை. ஆனால் இன்று ஒரு ஆடவன் தொடும்போது; அந்த உடல் இன்பத்தால் மலர்கிறது.
ஆம்... அந்தச் சோலைக்கு வசந்தம் வந்து விட்டது. விழாக்கோலம் கொண்டு விட்டது. இனி எந்நாளும் அவள் இன்பத்தை அனுபவிக்கலாம். இனி எந்நாளும் அந்தச் சோலையில் வசந்தம்.
இதுதான் அந்தப் பாடல் வரிகளின் அர்த்தம்...
---

பாடல்:  சொர்க்கத்தின் திறப்பு விழா...


பெறுக இவ்வையமெல்லாம் ஓழ் இன்பம்

றஞ்சி...

Saturday, 17 February 2018

ஓழ் தத்துவங்கள் - 25 பாடல்களிலிருந்து - 1




தத்துவம் - 117

காசிக்குப் போகும் சன்னாசி  - உன்
குடும்பம் என்னாகும் நீ யோசி

---
குடும்பம் என்பது ஓழில் உருவாகும் ஓர் இறுக்கமான உறவு, ஓர் ஒழுக்கமான கட்டமைப்பு! காசிக்குப் போகும் சன்னாசியால்  குடும்பம்  என்ற பல்கலைக்கழகத்தை  உருவாக்க  முடியது. 
---

பாடல்: காசிக்குப் போகும் சன்னாசி...


தத்துவம் - 118

ஆலிலை போன்ற உடல் ஆசையில்த் துள்ளும்
அந்தியிலே இயற்கை என்னையும் வெல்லும்

---
புண்டையை விரித்துப் பார்த்தால்; அது ஏறத்தாழ ஆலம்  இலை வடிவாக இருக்கும். அந்தி மயக்கத்தில் புண்டையில் ஏற்படும் உறுத்தலும் குறுகுறுப்பும் அந்த இன்பத்தை அடைய எண்ணி; மன அடக்கத்தைக் கூட குலைத்து விடும். 
---

பாடல்: அன்புள்ள அத்தான் வணக்கம்...


தத்துவம் - 119

சல்லாப லீலைக்கு உண்டான அம்சங்கள்
சந்தித்த பின் சொல்லுங்கள்

---
புண்டைக்குள் சுண்ணி போய் வருமானால்; அது மது தரும் மயக்கத்தை விட அதிக மயக்கத்தைத் தரும். இனிமையைத் தரும். பாடலின் ஆரம்பமே அதுதானே! 
---

பாடல்: பெண் போதை மதுவினும் இனிது


தத்துவம் - 120

ஆடைக்குள் ஆடும் அழகான சோலை
இன்றோடு நாளை உன் கையில் மாலை

பாடல்: கண்ணே தேடி வந்தது யோகம்...


தத்துவம் - 121

மாங்கனிகள் தொட்டிலிலே தூங்குதடி அங்கே
மன்னவனின் பசியாற மாலையிலே பரிமாற...

---
மொண்ணிகளைப் பார்த்தால்; கரு வளையங்களோடு மொண்ணி மொட்டுக்களும் சேர்ந்து கனிந்த மாங்கனிகள் இரண்டு கவிழ்ந்து தூங்குவதைப் போல இருக்கும். அவளது மார்புக்கச்சை ‘Bra’, அவளது மொண்ணிகளை ஏந்திப் பிடித்த வண்ணம் இருக்கும். அவள் குனியும்போது, பார்த்தால்; அவளது மொண்ணிகள் இரண்டும் தொட்டிலில் தூங்குவது போலிருக்கும்.
பல பெண்கள் தங்களது கணவன்மாருக்கு தங்களது மொண்ணிகளில் வரும் பாலை அருந்த வைப்பதும் வழமை. குழந்தை பிறந்த பின்தான் ஒரு பெண்ணின் மொண்ணிகளில் பால் வரும் என்றில்லை. குழந்தை பிறக்காமலே மொண்ணிகளில் பால் வர வைக்கும் மாத்திரைகள், உணவு வகைகள் உள்ளன.
ஆனல்,
பால் வராத மொண்ணிகளைச் சூப்புவதால், அவளுக்கும் காமக் கிளர்ச்சி ஏற்படும், அதே வேளை மொண்ணிகளைச் சூப்பி அதன் சுவையோடு அந்த ஆண் தன் உமிழ் நீரை விழுங்குவதாலும் வயிறு நிறைந்தது போல ஒரு திருப்தி ஏற்படும். இதைத்தான் கவிஞர் புலமைப்பித்தன் சொல்லிருக்கிறார்.
---

பாடல்: ராத்திரியில் பூத்திருக்கும் தாமரைதான் பெண்ணோ...


றஞ்சி...

Thursday, 23 November 2017

ஓழ் தத்துவங்கள் - 24 - அம்மா - அப்பா 2




தத்துவம் - 111

அப்பா, அம்மாவிடமே பிள்ளைப் பாசம் அதிகம்; அதனால்
அப்பா அம்மாவே ஓழ் பாடம் சொல்ல சிறந்தவர்கள்.


தத்துவம் - 112

அப்பாவிடம் ஓழ்க்க பழகினவளே
அத்தானுக்கு நிறைய ஓழ் இன்பம் தருவாள்
- இல்லாட்டி, “ ... என்ன இது வலிக்குது, போதும் விடுங்க... ” என்பதே அவளது படுக்கையறை மந்திரமாக இருக்கும். -


தத்துவம் - 113

அப்பா சுண்ணீலதானே எங்களோட ஆரம்பம்
அந்தச் சுண்ணிய சூப்பிறதில  தவறில்லையே


தத்துவம் - 114

தாயைத் துதித்தவன்
தாரத்தை மதிப்பான்


தத்துவம் - 115

அம்மா மொண்ணீல அமுதம் - எந்நாளும்
அம்மா புண்டையோ குமுதம்

(அமுதம் = பசி போக்கும் இனிய உணவு)
(குமுதம் = இரவில் மலரும் அல்லி மலர்)


தத்துவம் - 116

அம்மா கட்டியணைச்சா; அன்பு, பாசம், ஆறுதல்
அம்மாவைக் கட்டியணைச்சா;  இன்பம், இன்பம், அளவில்லா இன்பம்




பொங்கட்டும் பெற்றோர் பிள்ளைகள் உறவு.

அன்புடன்
றஞ்சி...





Thursday, 19 October 2017

ஓழ் தத்துவங்கள் - 22 - அப்பா - மகள் 1




தத்துவம் - 101
அப்பாவின்ர விந்தில வந்த நான்
அப்பாவின்ர விந்தை ருசிச்சா தவறா...


தத்துவம் - 102
அம்மாவுக்கு அப்பா ஓழ்த்ததாலதான்
நான் வந்து பிறந்தன்!


தத்துவம் - 103

அப்பாவின்ர சுண்ணிய சூப்பினா அப்பவிட்டே இருந்து
விந்து மட்டுமில்லை, நான் கேக்கிறதெல்லாம் வரும்!


தத்துவம் - 104

பத்து வயது மட்டும் அப்பா என்னைக் குளிக்க வைச்சவர்
பதினாறு வயதிலேயிருந்து நான் அப்பாவை குளிக்க வைக்கிறது தவறா...
அன்பால...


தத்துவம் - 105

அப்பாவுக்கு மேல படுத்திருக்கேக்க சுகமா இருந்துது, சின்ன வயசில!
அப்பாவுக்குக் கீழ படுத்திருக்கேக்க சொர்க்கமா இருக்குது இப்ப!!





அன்புடன்
றஞ்சி...


ஓழ் தத்துவங்கள் - 23 - அப்பா - மகள் 2





தத்துவம் - 106

கார் ஓட்டப் பழக்கிறது மட்டுமல்ல அப்பா
நல்ல ஓழ் பழக்கிறதும் அவர்தான்


தத்துவம் - 107

ஆரோ ஒருத்தன் கட்டிப் பிடிக்கேக்க, அவன்ர எண்ணமெல்லாம் ஓழ்தான்
அப்பா கட்டிப் பிடிக்கேக்க, அப்பாவின்ர எண்ணமெல்லாம் பிள்ளையளின்ர பாதுகாப்பான சந்தோஷமான நல்ல வாழ்க்கை பற்றியிருக்கும்


தத்துவம் - 108

ஆரோ ஒருத்தனைக் கட்டிப் பிடிக்கேக்க சந்தோஷம் எண்டா,
அப்பாவைக் கட்டிப் பிடிக்கேக்க சந்தோஷமும் பாதுகாப்பும்
நூறு மடங்கு அதிகம்


தத்துவம் - 109

அப்பாவுக்கும் மகளின்ர புண்டைப் பால் குடிக்கிறதில ஆனந்தம்


தத்துவம் - 110

அப்பாவின்ர தோழில ஏறியிருக்கேக்க உயரமா இருந்துது சின்ன வயசில!
அப்பாவின்ர முகத்தில ஏறியிருக்கேக்க சொர்க்கமா இருக்குது இப்ப!!




அன்புடன்
றஞ்சி...


Sunday, 8 October 2017

எனது தத்துவமும் கவிஞர் கூறுவதும்...

தத்துவம் 12

ஓழில் இன்பம் இல்லையென்றால் உலக ஜீவராசிகள் அனைத்தும் அழிந்துவிடும்.

http://adultstories4tamils.blogspot.com/2015/05/3_21.html

இதை நான் எழுதி  இங்கே பிரசுரித்த திகதி,
21.05.2015.

கவிஞர் புலமைப்பித்தன் கூறுவது,
உடல்ப் பசி இல்லையென்றால் இந்த உலகமே அழிந்து போயிருக்கும்.

இந்தப் பேட்டியை யூற்ரியூப் (YouTube)ல் பதிவேற்றம் செய்யப்பட்ட திகதி,
17.07.2017.

கவிஞர் புலமைப்பித்தன் அவர்களது பேட்டியோடு ‘ராத்திரியில் பூத்திருக்கும் தாமரைதான் பெண்ணோ’ என்றாரம்பிக்கும் பாடலையும் கேட்டு பார்த்து ரசிக்க, கீழே உள்ள இணைப்பை ‘க்ளிக்’ செய்யுங்கள்.

https://www.youtube.com/watch?v=2EAfVeopgIM


நன்றி

றஞ்சி...

Saturday, 7 October 2017

ஓழ் தத்துவங்கள் - 21 - நூறு




தத்துவம் 98

அப்பாவின்ர சுண்ணியப் பாக்கிறது, பிடிக்கிறதுதான் மகளின்ர முதல் அனுபவம்.


தத்துவம் - 99

மனிசிக்கு மட்டுமில்லை;   மகளுக்கும் அப்பாவின்ர சுண்ணீல ஆனந்தம்.


தத்துவம் - 100

வாழை இலை நீர் தெளித்துப் போடடி என் கண்ணே...
நாதசுரம் ஊதும் வரை கொஞ்சம் பொறுமை அவசியம்    
---     கவிஞர் புலமைப்பித்தன்


அப்பாடா...!

100 ஓழ்த்தத்துவங்கள் சொல்லிவிட்டேன்...

ஒவ்வொன்றிலும் உண்மையும், உடலுறவுக்கு உன்னதமான குறிப்புகளும் அடங்கியிருக்கிறது.


தத்துவம் - 100

ஆண்
வாழை இலை நீர் தெளித்துப் போடடி என் கண்ணே...

வாழை இலையில் உணவு படைப்பதற்கு முன், அந்த வாழை இலையை வைத்தவர் சிறிது நீரும் தெளித்து விடுவார். விருந்துண்ண அமர்பவர் அந்த இலையை இலையில் இருக்கும் நீரால் சுத்தம் செய்த பின் உணவு பரிமாறுவர்.

அந்தச் செய்கையை உவமானமாகக் கொண்டு,
ஓழுக்கு முன் ‘முன் விளையட்டு’ (Foreplay) அவசியம் என நளினமாக வலியுறுத்துகிறார் கவிஞர் புலமைப்பித்தன்.

அதாவது,
புண்டையை விரித்துப் பார்த்தால், ஏறத்தாழ தலை வாழை இலை வடிவமாக இருக்கும். அங்கே நீர் தெளிப்பது என்றால், உராய்வு நீக்கியாக வரும் புண்டைப் பால் வர வை என்கிறான் ஆண்.
அப்படி ஒரு பெண்ணின் புண்டையில் புண்டைப் பால் வர வேண்டும் என்றால், அதற்கு முன் விளையாட்டு அவசியம், அதாவது, அவளுக்கு காமக் கிளர்ச்சியை வர வைக்க வேண்டும். அப்போதுதான் அவளது புண்டையில் பால் சுரக்கும்.
இந்த ‘முன் விளையட்டு’ (Foreplay) இல்லாமல், ‘எடுத்தோம் கவிழ்த்தோம்’ என ஓழ்க்க முற்பட்டால், விளைவு விபரீதமாகும். புண்டையில் வலி வேதனை ஏற்படும். புண்டையின் உள்ளும் புறமும் தோல் கிழிந்து விடும் இதனால் இரத்தமும் வரும். 
பின்னர் அவள் மூத்திரம் பெய்வதே மிகக் கடினமாக இருக்கும். சிலருக்கு ஐந்து தொடக்கம் ஏழு நாட்கள் வரை இந்தப் புண் ஆறாது.
இதனால்த்தான் கவிஞர் ‘முன் விளையட்டு’ (Foreplay) அவசியம் என வலியுறுத்தியிருக்கிறார்.

அது மட்டுமல்ல,

பெண்
நாதசுரம் ஊதும் வரை கொஞ்சம் பொறுமை அவசியம் .

இங்கே நாதசுரம் என்ற வாத்தியக் கருவியை சுண்ணிக்கு ஒப்பிட்டால், அது ஊதிப் பெருத்து வன்மையாக வரும் வரை பொறுமை வேண்டும், என்கிறார்.

ஆம், என்னதான் புண்டை பூத்துப் பூரித்து, பால் சுரந்து ஓழுக்காகக் காத்திருந்தாலும், சோர்ந்து சுருங்கிப் பதுங்கிக் கிடக்கும் சுண்ணி, புண்டைக்குள் செல்லுமா...? இல்லை!

மேலே சொன்னது, ஓர் ஆண் பெண்ணை ஓழுக்கு தயார் செய்வது. அதேவேளை, கீழே சொல்வது ஒரு பெண் அந்த ஆணைத் தயார் செய்வது.

அவள் அவனது சுண்ணியை உருவி, சூப்பி அதை எழுப்பி உரமானதாக்கும் வரை அவன் பொறுத்திருக்க வேண்டும் என்றிருக்கிறார் கவிஞர்.

எவ்வளவு நளினமாக ஓழுக்கு முன் ஆணும் பெண்ணும் என்னென்ன செய்ய வேண்டும் என கவிஞர் புலமைப்பித்தன், இரண்டு வரிகளில் சொல்லியிருக்கிறார்.

இது தத்துவம் இல்லாவிட்டால்
எது தத்துவம்

நன்றி

றஞ்சி...